[TB] Kết thúc Sắc Đậm (^.^)


12005_994591107275562_3460724493414210859_n

 

Hihi các bạn, lại là mình đây~

Cuối cùng nhờ sự nỗ lực kinh khủng tự thân và sự động viên nhiệt tình của các bạn yêu quý thì mình cũng hoàn thành xong cái fic Sắc Đậm khủng bố kia rồi. Ban đầu dự tính của mình chỉ 20-25 chương gì thôi cơ, ai mà ngờ nó lên 48 chương chứ =)) xem lại giờ mình cũng thấy nó khủng bố thật, kiểu nội dung lằng nhằng lại còn lắm nhân vật. Nhưng đâm lao lại phải theo lao, và thành quả là…đó (55555) Nói chung là tự hào là vì cuối cùng cũng hoàn thành nó, chứ còn hay thì mình chẳng có gì để nói cả :| 

Bữa trước mình có post cái EXTRA của Sắc Đậm, mình có ghi là EXTRA 1, chắc nhiều bạn nghĩ nó sẽ có EXTRA 2, cơ mà cái này mình không chắc lắm nga~ Còn tùy hứng viết của mình nữa, vì mình đang định chuyển sang viết cổ trang kiểu bay bướm, cho đổi không khí tí. Cơ bản là Sắc Đậm nó xong rồi, đối với mình coi như em ý xong luôn ấy. Nếu vào một ngày đẹp trời mình nhớ tới em nó thì sẽ viết nốt vài cái extra về mấy cặp còn lại, hihi vấn đề là đợi “ngày đẹp trời” nhé~

Cuối cùng trong đống nhảm nhí này, mình xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn readers của mình, cả silent readers luôn vì đã đọc fic của mình. Ngoài ra vô cùng cảm động trước bạn Xiao Lin vì đã thường xuyên comment tám nhảm với mình cho mình đỡ cô đơn, là động lực giúp mình có thêm vài ý tưởng biến thái cho cái fic nữa. Nchung là rất yêu *chụt*chụt*

Hẹn gặp lại các bạn vào ngày không xa, giờ thì đang có thú vui mới nên chưa up truyện tiếp vội =))

 

BẠCH BẠCH KÍ TÊN

*trái tim bị to* trái tim bị to*

3 thoughts on “[TB] Kết thúc Sắc Đậm (^.^)

  1. Nàng ơi. Nang viết hay lắm ah~~~~ *gào thét*
    Nhưng cầu nàng đừng đào hố k em nó tủi thân. Cái bộ “I got you” ta mới đọc được mấy chap đã thấy hấp dẫn r. Nàng nếu có hứng thì để tâm ê í nha cho ta đọc cả đỡ cụt hứng. T.T *yêu* *chụt chụt*

Bình luận với ta nào ^^

