[Nhạc] Danh sách những bài hát được phát trong B.EFFECT


cropped-tumblr_m6d5srsnsl1qhzsl0o1_1280j.png

Huhu, quả thực là mình thấy hơi có lỗi với các bạn vì mình đã để cái soundcloud được hơn 1 năm rồi mà chẳng bao giờ có bài nào nói về nhạc nhẽo trong ấy cả. Có mấy bạn vài tháng trước cứ hỏi mình xem đấy là bài gì mà mình chẳng lên wp để trả lời được. Hôm nay trời mưa  rả rích rất có tâm trạng nên sẽ chăm chỉ liệt kê cái đống cả cũ cả mới ấy ra cho các  bợn nghen=))

  1. Bộ Bộ kinh tâm (intrumental): bài này nằm trong list nhạc phim Bộ Bộ Kinh Tâm của Trung quốc nên cứ đánh ra là thấy liền đó. LINK

  2. Tam thốn thiên đường (Nghiêm Nghệ Đan): Bài này thì thôi rồi lắm người hỏi dã man, cũng tại mình để chữ Trung xong web nó k dịch ra được toàn hiện lên mấy cái kí tự kì kì =)) LINK

  3. Tuyết hoa hồng mai (Cung Thục Quân): Bài này nằm trong Bộ Bộ Kinh Tâm nữa nhé, search trên mạng cũng đầy luôn LINK

  4. Nhất niệm chấp trác : (Hồ Ca ft Alan): nhạc nền mở đầu phim đó  =)) LINK

  5. Mùa em chờ mong: (Lưu Thi Thi) và Là tự em đa tình (Hồ Dương Lâm) :nhạc này giờ mình k để nữa, nhưng thôi cứ cho vào.

  6. Main title Blue waltz: bài này là nhạc không lời, hình như là nhạc nền phim Hàn quốc gì đó ý cơ mà được ghép trong trailer ngắn “Đơn giản” của Chanbaek nên mình mới biết LINK

  7. Happiness (Gavy NJ) LINK , The Word I Can’t Bear To Say (Lee Jang Woo) LINK và Guardian piano trong Secret garden LINK : đều là nhạc nền trong trailer dài 8 phút của fanfic “Đơn giản” của Chanbaek

  8. Cám ơn người đã rời xa tôi (intrumental) (Phạm Hồng Phước ft Suni Hạ Linh) :LINK

  9. JayChou special song: (1 fan của Jay hát nên mình cũng chịu): LINK

  10. Chia tay có sao không (Lý Giai Vi) : Ôi mẹ ơi mình thích bài này vch =)) nó kiểu lời bị hay ý LINK

  11. Trời hửng nắng (Uông Tô Lang): Thích bài này vì thích cái trailer fic của Min Chong Xáng =)) LINK

  12. Luyến tiếc (k biết ai hát nhưng là ost fanfic Thế giới cùng tôi yêu em): Bài này thì ngày nào cũng nghe và tự lăn lộn đau buồn =)) LINK

  13. Ta bu ai wo – Anh ấy không yêu tôi : Vốn đầu là nghe đoạn của Trần Băng với Ngải Di Lương trong the voice Trung hát thích ơi là thích, cơ mà cuối cùng lấy bản gốc vẫn hơn LINK

  14. Anh ấy nói – Trương Bích Thần : chị này cũng trong the voice, là quán quân mùa 3 luôn. Hát hay dã man @@ LINK

  15. Hẹn ngày gặp lại – Từ Lương: LINK

  16. 愛X無限大. (cái này mình chịu) : nghe nhạc kiêu hay hay hài hài nên cóp vô LINK

A~ rốt cục cũng đã xong rồi này :)) Đây là đống bài mình để trong wp thôi, chứ nhạc Trung thì mình còn đầy bài hay trong máy ấy =)). Nếu các bạn thấy bài viết giúp ích được cho mình thì đừng ngần ngại mà vứt cho mình 1 cái ngôi sao like nhé, còn nếu các bạn có thắc mắc hay yêu cầu gì thì hãy comment bên dưới nha :*

Cảm ơn và chúc một ngày tốt lành ~ chiu chiu~

KÝ TÊN

Bạch bạch bụng bự

Bình luận với ta nào ^^

