Một chút về việc tiếp tục fanfic Sắc Đậm và một chút tâm tư riêng của author về việc đọc chùa :D


cropped-exo_baek_yeol__png__by_deerhansic-d62tq0o2.png

 

À, xin chào tất cả các bạn, bao gồm các readers yêu quý, các bạn lỡ ấn nhầm vào đây, và cả các bạn khác nữa.

Mình thì cũng đã bắt đầu viết tiếp cái “Sắc Đậm” , và theo dự kiến cốt truyện của mình thì khoảng trong 10 chap nữa sẽ kết thúc, đó là chưa cộng 2 extra =)). Nghe thì có vẻ rất dài nhưng sẽ kết thúc nhanh thôi, muộn nhất là cuối tháng 12 :) Cái này là mình xinh đảm bảo vì mình cũng muốn kết thúc nó sớm, vì các bạn biết đấy, mình đã viết nó rải rác trong 5 năm mà :))

Trong khoảng thời gian mình quay lại với wordpress, mình đã có một chút trải nhiệm về cảm xúc mà mình muốn chia sẻ với các bạn như sau:

Trước hết, mình xin gửi lời cảm ơn siêu siêu sâu sắc đến những bạn đã ghé qua nhà mình, đọc mấy cái bài mình post, fic mình viết và comment cũng như like chúng. Đối với một đứa viết chẳng có gì đặc sắc như mình thì có sự động viên cũng như kích lệ bằng hành động của các bạn khiến mình cảm động ghê lắm, khiến mình chỉ muốn lên máy suốt ngày viết fic cho các bạn đọc thôi ý. Nhờ  các bạn mà mình cảm thấy bõ công sức mình bỏ ra, đồng thời cũng biết yêu quý trân trọng thành quả của mình hơn :*

Nói chung là mình yêu và yêu các bạn vô cùng, và mình biết các bạn cũng yêu mình lắm =))

Thứ hai, mình là boss của wp này =)) Mình đều quen thân với các author trong cái wp này nên mình chỉ dám nói qua loa rằng, các authors khác hiện tại đang khá bận với công việc riêng của các bạn ý, hai bạn đang bù đầu học đại học, hai bạn đang vất vả ôn chuẩn bị thi đại học nên tạm thời họ không thể post bài được. Hihi, nói đến đây xin các bạn cũng đừng hiểu là mình rảnh rỗi nhé, mình cũng siêu bận cơ mà với tình yêu to lớn của readers dành cho mình thì yên tâm là mình vẫn sẽ cho cái ổ này hoạt động đến khi không thể post nổi cái gì nữa thì thôi =))

Cuối cùng là một chút suy nghĩ của mình, thực ra mình cũng phải suy nghĩ rất kĩ mới viết mấy dòng này vì cảm thấy việc viết fic của mình cần được tôn trọng một chút. Hồi trước việc đọc chùa trong wp mình không nhiều, các bạn readers ghé qua đều để lại comment cho author hoặc like trên dưới bài viết. Hiện tại mình không rõ là mọi người không biết wp của mình hoạt động lại hay là vì lí do gì nhưng có nhiều bạn vào đọc bài của mình không com cũng không like, kiểu chả để lại tí dấu vết nào khiển mình chẳng biết đường nào mà cải thiện (!)  Trung thực mà nói mình không bắt ép các bạn phải làm thế, nhưng mình thấy rất thất vọng vì hành động đó. Mỗi lần như thế có cảm giác một mình mình giữa thế giới và chỉ muốn xóa hết bài đi thôi :(( huhu. Nếu có bạn nào đọc được bài này xin hãy hiểu cho nỗi lòng mình một chút và lần sau đừng làm như vậy nữa, nói thật luôn là điều đó khiến mình nản và chả muốn làm gì nữa ý :|

Dù sao tóm lại là vẫn rất cám ơn các bạn đã bỏ ra thời gian quý báu đọc mấy dòng tâm sự này của mình, mình xin hứa là mình sẽ cố gắng và cố gắng hơn nữa để làm hài lòng readers yêu quý nhất có thể. Yêu các bạn và hẹn gặp các bạn ở fanfic Sắc đậm chap 37 vào ngày mai :*

 

Yêu và kí tên xoẹt xoẹt

BẠCH BẠCH BÉO BỤNG

6 thoughts on “Một chút về việc tiếp tục fanfic Sắc Đậm và một chút tâm tư riêng của author về việc đọc chùa :D

  1. Có thể tại đóng cửa hơi lâu một tẹo nên lượt đọc sẽ giảm bớt nhưng mà phải lấy đó làm động lực nha TvT đừng có buồn mà hem viết nữa TT như vậy những reader chôn chưng lâu năm như tui buồn lắm

Bình luận với ta nào ^^

