THÔNG BÁOOOOO


CHAPN..

 

Xin chào tất cả các readers yêu quý của B.EFFECT ~

Mình là chủ của cái động này, Bạch Bạch đây. Hơn 1 năm không vào mà cảm giác nó cứ bị phê phê :))

Công nhận là cũng khá lâu kể từ lần cuối mình up một số bài về tranh Y Xuy Ngũ Nguyệt. Hazz, sau 3 năm học cấp 3 kinh khủng thì cuối cùng mình cũng lên đại học rồi. Hài hước ở chỗ kể cả lên đại học thì đại học nó cũng không như mơ như các bạn nghĩ đâu. Đại học cũng phải soại bài, làm bài tập, chăm chỉ cần cù như cấp 3 và có khi còn hơn thế ấy. Nhưng đợi đã, đó không phải điều mình muốn nói :)) Đơn giản là bên trên than thở tí cho cái đời sống đại học gian nan thôi~

Vào việc chính hah~ Không biết mình đã nói với các bạn chưa, nhưng mình viết cái SẮC ĐẬM ấy từ năm lớp 9 đấy :)) Tức là tính đến nay cũng được gần 5 năm rồi. Yep, vì là hồi trẻ con (trâu) nên ngôn từ với cách suy nghĩ cốt truyện của mình nó cứ bị trẻ con sao sao ý, không được mượt và cũng không được logic cho lắm :D. Lại thêm cái tình lười bẩm sinh nên cứ hứng mới viết được. 34 chap kéo dài trong 5 năm, các bạn cứ thử tính xem nó điên khùng đến độ nào rồi :)) Song bỏ tâm huyết ra design bao nhiêu pic cho bấy nhiêu chap sau làm mình kiểu không nỡ bỏ rơi ý. Cho nên mình chỉ muốn hỏi ý kiến các bạn tí thôi :D. Sẽ có một cái bảng vote bên dưới để vote xem có nên viết tiếp hay không ;)) . Mình nếu không viết tiếp Sắc đậm sẽ chuyển viết cái khác với giọng văn “Bạch Bạch của ngày hôm nay” và vẫn design pic bình thường, còn nếu các bạn tạo động lực kinh khủng lắm thì một đứa béo lười biếng đây sẽ ngồi dậy mỗi đêm và sửa sửa đánh đánh tiếp tục giấc mơ 4 năm dang dở :))))

Mình để cái vote này trong 1 tuần nhé, hết một tuần là mình sẽ comeback stage kể cả viết Sắc Đậm hay không. Thôi không lảm nham nữa, các bạn vote hộ mình nhé ~ Yêu yêu yêu

2 thoughts on “THÔNG BÁOOOOO

Bình luận với ta nào ^^

